Chính sách bảo hành

I. Chính sách bảo hành tại hệ thống cửa hàng Smartbuy – Mic thu âm livetream

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MIC THU ÂM LIVESTREAM

ĐIỀU 1: ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH .

  • Là khách hàng của SmartBuy.
  • Các sản phẩm có tem bảo hành của Smartbuy sẽ được bảo hành ( Dây livestream chỉ bảo hành trong 1 tuần đầu sử dụng).
  • Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.

CÁCH TIẾN HÀNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  • Khách hàng vui lòng mang sản phẩm ra cửa hàng tại số 32- ngõ Thịnh Quang-Đống Đa- Hà Nội. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra lỗi, nếu đủ điều kiện bảo hành sẽ tiến hành đổi mới cho quý khách.
  • Khách hàng ở xa không thể mang đến cửa hàng thì gửi về theo địa chỉ Số 25- Thành Công- Hà Đông – Hà Nội để được bảo hành ( phí vận chuyển khách hàng chịu)
  • Thời gian nhận bảo hành: 9h – 17h tất cả các ngày trong tuần (Từ T2 đến T7).

ĐIỀU 2: ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Tất cả các sản phẩm áp dụng chính sách này đều còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp thu thêm 2%)
  • Sản phẩm đổi trả phải nguyên vẹn như lúc khách hàng mua hoặc có lỗi thì là lỗi do sản xuất.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành( nếu có) và phụ kiện đi kèm( mất phụ kiện thu phí theo quy định)
  • Còn đầy đủ quà tặng (nếu có) – mất quà tặng trừ theo giá đã giảm khi mua hàng.

   CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

  • Trong tuần đầu sử dụng, khách hàng được miễn phí đổi sang 1 model khác, (kể cả khi nhân viên kiểm tra không phát hiện ra lỗi.)
  • Trong tuần đầu sử dụng, nếu khách hàng có nhu cầu trả lại hàng, cửa hàng sẽ thu hồi lại 15% tổng hóa đơn thanh toán.
  • Ngoài 1 tuần sử dụng, vui lòng không đổi trả sản phẩm

II. Chính sách bảo hành tại hệ thống cửa hàng Smartbuy – Chuyên gia công nghệ số

Smartbuy – Chuyên gia công nghệ số xin thông tin đến quý khách hàng chính sách bảo hành tại hệ thống cửa hàng Smartbuy

Smartbuy cam kết bảo hành trung thực đúng như những cam kết của chúng tôi trên trang Website và trên giấy bảo hành.

Cam đoan bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu do lỗi nhà sản xuất

Smartbuy vẫn tiếp tục bảo hành phần mềm trọn đời sản phẩm, hỗ trợ cài đặt miễn phí những lỗi phần mềm của quý khách sau khi hết thời gian bảo hành. Trong trường hợp lỗi phần cứng khi hết thời gian bảo hành, Smartbuy sẽ cố gắng khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.

Điều 1. Địa điểm bảo hành

  • Quý khách có thể tham khảo Trung tâm bảo hành Smartbuy.
  • Thời gian nhận bảo hành: 9h – 17h tất cả các ngày trong tuần (Từ T2 đến T7).
  • Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Smartbuy sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên Website. Từ 01 đến 15 ngày làm việc.

Điều 2. Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
  • Các sản phẩm được bảo hành theo thông tin trên hóa đơn và được ghi rõ ràng trên website.
  • Phụ kiện sản phẩm được bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm và được ghi rõ ràng tại giấy bảo hành.

Điều 3: Từ chối bảo hành

  • Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
  • Sản phẩm mất tem Smartbuy, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
  • Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng
  • Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…

Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành

  • Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem Smartbuy, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
  • Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất.

Điều 5: Dữ liệu cá nhân

  • Smartbuy không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành. Vì thế khách hàng cần sau lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
  • Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ…Smartbuy không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
  • Nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành vui lòng báo lại cho nhân viên kĩ thuật

Điều 6: Khiếu nại và tranh chấp

  • Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại trung tâm bảo hành Smartbuy  quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline: 0966 233 808 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
  • Smartbuy luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
  • Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.

Smartbuy – Chuyên gia công nghệ số