Chính sách đổi trả

Smartbuy JSC xin thông tin tới quý khách hàng chính sách đổi trả tại hệ thống cửa hàng Smartbuy

Smartbuy hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

I. SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI TRẢ KHI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN DƯỚI ĐÂY:

1. Thời gian áp dụng (Tính từ thời điểm bàn giao hàng)

  • Tất cả sản phẩm do SmartBuy cung cấp quý khách được đổi trả trong 7 ngày kể từ ngày mua hàng. Nếu quý khách mua hàng Online thời điểm được tính trả hàng được tính từ thời gian nhận hàng đến thời gian quý khách bắt đầu gửi hàng cho SmartBuy qua các đơn vị giao hàng.

2. Điều kiện đổi trả hàng

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của SMARTBUY hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, …
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)
  • Đối với những sản phẩm có Key kích hoạt sản phẩm, phầm mềm phải trong tình trạng chưa kích hoạt.

3. Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ, tháo rời chi tiết…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
  • Đối với những sản phẩm có Key kích hoạt phầm mềm, sản phẩm đã được kích hoạt để sử dụng.

II. QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI HÀNG

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung chăm sóc khách hàng của SMARTBUY.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SMARTBUY và của nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày SMARTBUY nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Nếu quý khách ở xa gửi về địa chỉ SmartBuy tại Số 93/59 ngõ 509 Vũ Tông Phan, Q.Thanh Xuân, TP. Hà Nội .
  • Miễn phí hoàn toàn đổi hàng duy nhất 1 lần từ khi mua hàng đổi sản phẩm tương đương hoặc cao hơn. Nếu quý khách đổi sản phẩm thấp hơn sẽ không được hoàn lại tiền.
  • Phí vận chuyển 2 chiều do quý khách thanh toán khi đổi trả hàng.
  • Hoàn tiền 100% nếu lỗi của SmartBuy
  • Hoàn tiền 80% nếu sản phẩm bình thường, khách không còn nhu cầu sử dụng hoặc không đúng mục đích.

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ SMARTBUY!